Gia đình xã hội
Hội thi CLB “Gia đình phát triển bền vững” tỉnh Hải Dương năm 2020

Ngày 28/11, tại Trung tâm Văn hóa, Nghệ thuật tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội thi Câu lạc bộ “Gia đình phát triển bền vững” tỉnh Hải Dương năm 2020.

Tới dự khai mạc Hội thi có các đồng chí: Lương Văn Cầu – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Minh Hùng – Giám đốc Sở VHTTDL… Hội thi năm nay thu hút 71 thành viên của 12 đội tuyển đại diện cho các Câu lạc bộ “Gia đình phát triển bền vững” (CLB) tiêu biểu của 12 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

 
 Ông Lương Văn Cầu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội thi 
 

Các đội tham gia 3 phần thi: chào hỏi, kiến thức và tiểu phẩm tuyên truyền bằng hình thức sân khấu hóa. Nội dung thi tập trung vào quan điểm, chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về lĩnh vực gia đình như: Luật Phòng, chống bạo lực gia đình; Luật Bình đẳng giới, Luật Hôn nhân và gia đình, Luật Trẻ em… Cùng các  kỹ năng xử lý các tình huống liên quan đến công tác gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình, kỹ năng sống trong gia đình nhiều thế hệ, tôn vinh giá trị tốt đẹp của các mối quan hệ trong gia đình, phát huy những giá trị đạo đức, phong tục tập quán tốt đẹp của quê hương, đất nước trong xây dựng gia đình no ấm, hạnh phúc và phát trển bền vững.

 
Phần thi chào hỏi của đội TP Chí Linh 
 
 
Các đội tham gia phần thi kiến thức
 

Sau một ngày diễn ra sôi nổi, kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải A cho 2 đơn vị là thành phố Chí Linh và huyện Tứ Kỳ, 4 giải B, 6 giải C cho các đơn vị có thành tích xuất sắc. Ban tổ chức còn trao giải cho các đội xuất sắc nhất tại từng phần thi; trao phần thưởng cho hội viên cao tuổi nhất và hội viên nhỏ tuổi nhất tham gia hội thi.

 
Đại diện BTC trao giải cho các đội đạt thành tích
 

Hội thi là một trong những hoạt động trọng tâm của công tác gia đình tỉnh trong năm 2020. Đây là dịp để đội ngũ cán bộ làm công tác gia đình từ tỉnh đến cơ sở, thành viên các CLB gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn từ cơ sở, góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng về công tác gia đình. Đồng thời phát huy hiệu quả hoạt động của các CLB trong việc tuyên truyền thực hiện mục tiêu xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc.

P.V
Các tin mới hơn
Gần 300 học viên tham dự lớp bồi dưỡng công tác nếp sống văn hoá và gia đình năm 2023(24/10/2023)
Hội thi Câu lạc bộ gia đình phát triển bền vững tỉnh Hải Dương năm 2023(04/07/2023)
Gần 250 học viên tham gia lớp tập huấn nghiệp vụ về công tác gia đình(19/08/2022)
Lê Văn Ưu – “Nghệ sĩ” sân khấu không chuyên(02/08/2022)
Lưu giữ phong tục Tết xưa(28/01/2022)
Các tin cũ hơn
Còn không tư tưởng Trọng nam, khinh nữ?(27/07/2020)
Tứ Kỳ- Gắn phong trào xây dựng gia đình văn hoá với phòng chống BLGĐ(02/06/2020)
Ninh Giang: Tổng kết 10 năm thi hành Luật phòng chống Bạo lực gia đình(24/01/2019)
Tập huấn nâng cao năng lực quản lý nhà nước về công tác gia đình năm 2018 (20/01/2019)
150 học viên tham gia tập huấn công tác tư vấn, hòa giải, trợ giúp nạn nhân bạo lực gia đình năm 2016(08/01/2019)
Điểm du lịch
Khu trải nghiệm Côn Sơn: Điểm đến mới lạ, độc đáo, hấp dẫn du khách
Hướng đến Lễ hội mùa thu Côn Sơn - Kiếp Bạc năm 2023, Khu trải nghiệm Côn Sơn (Côn Sơn Camping) chính thức khai trương đón chào du khách đến tham quan, trải nghiệm và tận hưởng không gian xanh mát tại Côn Sơn Camping.
Tìm kiếm
Liên kết website
na
na
na
na
na
http://dochoi.haiduong.net.vn

Mua sắm đồ chơi online, Chuyên đồ chơi điều khiển từ xa, chuyên xếp hình Lego, chuyên siêu xe, bán buôn bán lẻ đồ chơi, hải dương, đồ chơi rẻ nhất, đồ chơi độc đáo, đồ chơi hải dương uy tín