Mỹ thuật triển lãm
Khai mạc Hội báo Xuân và Triển lãm thư pháp năm 2018

Sáng 07/2, tại Thư viện tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Câu lạc bộ Hán Nôm Hải Dương khai mạc Hội báo Xuân và Triển lãm thư pháp năm 2018.

 
Các đại biểu cắt băng khai mạc trưng bày
Dự lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Hồng Sơn, UV BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Lương Văn Cầu, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện một số sở, ban, ngành, lãnh đạo các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh và các cơ quan thường trú tại Hải Dương.

Đây là hoạt động văn hóa - báo chí - truyền thông tổ chức định kỳ hàng năm mỗi dịp Xuân về, Tết đến; là ngày hội tôn vinh sự phát triển mạnh mẽ của báo chí Cách mạng Việt Nam, tạo không khí thi đua sôi nổi giữa các nhà báo, các cơ quan báo chí, góp phần nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn – nghiệp vụ, đạo đức nghề nghiệp cho người làm báo. Đồng thời, đây cũng là diễn đàn để các nhà báo, cơ quan báo chí tương tác, giao lưu, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động nghiệp vụ cũng như hoạt động kinh tế báo chí, từ đó góp phần nâng cao chất lượng của báo chí cách mạng, khích lệ các cơ quan báo chí tiếp tục nỗ lực hơn nữa để đáp ứng nhu cầu thông tin của người dân. Mỗi trang báo là tấm lòng, tình cảm, trách nhiệm, sự nhiệt huyết, đam mê của người làm báo và ý chí, quyết tâm của mỗi tòa soạn.



Đại biểu lãnh đạo cùng đông đảo nhân dân tham quan trưng bày các ấn phẩm báo chí
Hội Báo xuân năm nay giới thiệu đến bạn đọc hàng trăm ấn phẩm báo chí được trình bày công phu, nội dung phong phú, hấp dẫn trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội. Điểm mới của Hội Báo xuân năm nay là các gian trưng bày được chia thành các mảng: Báo - Đài PTTH, mảng Tạp chí với 5 đơn vị, mảng Đặc san-Bản tin, mảng các cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại Hải Dương và mảng những hình ảnh đẹp của đội tuyển U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 Châu Á. Các đơn vị báo chí sẽ chỉ trưng bày các ấn phẩm, không trao giải thưởng theo thông lệ hàng năm.

Sau buổi lễ khai mạc, Câu lạc bộ Hán Nôm Hải Dương cũng tổ chức trưng bày triển lãm thư pháp và cho chữ nhân dịp đầu xuân dành cho những người yêu thích thư pháp trong tỉnh.



Cho chữ tại Triển lãm thư pháp
N.T
Các tin mới hơn
Chấm tranh cổ động tỉnh Hải Dương năm 2024(17/04/2024)
Gần 1.300 học sinh tìm hiểu về thân thế, sự nghiệp đồng chí Nguyễn Lương Bằng(28/03/2024)
Giới thiệu trên 100 hình ảnh, tài liệu về đồng chí Nguyễn Lương Bằng tới sinh viên Đại học Sao Đỏ(26/03/2024)
Khai mạc chương trình “Hương Tết Việt” tại Bảo tàng tỉnh(08/01/2024)
Hơn 100 tác phẩm trưng bày tại Triển lãm Thành tựu Mỹ thuật – Nhiếp ảnh Hải Dương(21/12/2023)
Các tin cũ hơn
Khai mạc Triển lãm mừng Đảng, mừng Xuân 2018(14/01/2019)
Điểm du lịch
Khu trải nghiệm Côn Sơn: Điểm đến mới lạ, độc đáo, hấp dẫn du khách
Hướng đến Lễ hội mùa thu Côn Sơn - Kiếp Bạc năm 2023, Khu trải nghiệm Côn Sơn (Côn Sơn Camping) chính thức khai trương đón chào du khách đến tham quan, trải nghiệm và tận hưởng không gian xanh mát tại Côn Sơn Camping.
Tìm kiếm
Liên kết website
na
na
na
na
na
http://dochoi.haiduong.net.vn

Mua sắm đồ chơi online, Chuyên đồ chơi điều khiển từ xa, chuyên xếp hình Lego, chuyên siêu xe, bán buôn bán lẻ đồ chơi, hải dương, đồ chơi rẻ nhất, đồ chơi độc đáo, đồ chơi hải dương uy tín