Văn hóa
Gặp mặt Cộng tác viên tiêu biểu Bản tin VHTTDL năm 2020

Ngày 18/6, Trung tâm VHNT tổ chức Hội nghị Cộng tác viên Bản tin VHTTDL năm 2020.

 

 
Ông Lê Xuân Thọ, một trong những cộng tác viên cao tuổi của Bản tin VHTTDL tham luận tại Hội nghị

 

Hội nghị có đồng chí Nguyễn Tiến Quang, Phó Giám đốc Trung tâm VHNT, phụ trách Bản tin VHTTDL, lãnh đạo một số đơn vị sự nghiệp thuộc sở và hơn 30 cộng tác viên trong và ngoài tỉnh tới dự.

Tại Hội nghị đã được nghe báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2019 và 6 tháng đầu năm 2020 của Bản tin VHTTDL. Đặc biệt tại Hội nghị, các cộng tác viên tiêu biểu đã trình bày 7 ý kiến tham luận theo chủ đề Vì một Bản tin VHTTDL phát triển.

Hiện nay, Bản tin VHTTDL duy trì phát hành 2 tháng 1 số với 64 trang, số lượng xuất bản 2.700 cuốn/số tới các tủ sách thôn, KDC, các địa phương, và các phòng, ban, đơn vị thuộc Sở... Các nội dung của Bản tin đươc thể hiện ở 9 chuyên mục gồm: vấn đề - sự kiện, hướng dẫn nghiệp vụ VHTTDL cơ sở, xây dựng đời sống văn hóa cơ sở, văn học - nghệ thuật, hỏi đáp về lĩnh vực VHTTDL, tin hoạt động ngành, trang thơ, nhạc, tranh vui...

Trong năm 2019 đã xuất bản 01 số Tạp chí vả 05 số Bản tin, phát hành gần 16.000 cuốn tới tay bạn học. 6 tháng đầu năm nay, Bản tin VHTTDL đã phát hành 03 số Bản tin với số lượng hơn 8.000 cuốn, đồng thời tuyên truyền tích cực trên trang thông tin điện tử với số lượng hơn 150 tin, bài. Nội dung tuyên truyền được thực hiện tốt, bám sát nhiệm vụ của ngành, của tỉnh như: tuyên truyền về công tác phòng chống dịch Covid-19; gương điển hình trong thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW; Đại hội Đảng các cấp; thực hiện chính sách pháp luật về di sản văn hóa; phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa; các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch từ tỉnh tới cơ sở... Với hình thức và nội dung phong phú, hấp dẫn, Bản tin VHTTDL được nhiều độc giả quan tâm đón đọc.

Có được điều đó, ngoài sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Sở, lãnh đạo Trung tâm VHNT, sự cố gắng của các phóng viên, biên tập viên, còn là sự đồng hành, cộng tác tích cức của đội ngũ cộng tác viên trong và ngoài tỉnh. Nhiều bài viết chất lượng của các cộng tác viên không chỉ đáp ứng cho 9 chuyên mục của Bản tin mà còn góp phần tăng sức hút, tạo nên tính đặc thù, khác biệt của Bản tin VHTTDL.

Trong thời gian tới, Bản tin VHTTDL tiếp tục củng cố, mở rộng đội ngũ cộng tác viên chất lượng trong và ngoài tỉnh; đồng thời tham mưu, xây dựng cơ chế ưu đãi với CTV, đặt bài CTV theo hướng chuyên sâu ở từng lĩnh vực để nâng cao chất lượng Bản tin. Đồng thời tiếp tục thực hiện tốt công tác tuyên truyền các sự kiện của ngành từ tỉnh tới cơ sở. Qua đó giúp lãnh đạo ngành có cái nhìn tổng quan về hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình để có định hướng chỉ đạo và quản lý hiệu quả.

 
 Lãnh đạo Trung tâm VHNT cùng đội ngũ cộng tác viên Bản tin VHTTDL

P.V

Các tin mới hơn
Hội hưu trí ngành Văn hóa - Thông tin tổ chức gặp mặt đầu Xuân(22/02/2024)
Linh thiêng hội Xuân Côn Sơn(21/02/2024)
Kinh Môn: Khai hội Xuân Giáp Thìn 2024 (18/02/2024)
Bình Giang: Lần đầu tổ chức Hội chợ hoa Xuân chào năm mới 2024(30/01/2024)
“Hải Dương - Tết này đi đâu? Xem gì?”(29/01/2024)
Các tin cũ hơn
Thư viện thôn Trạch Xá làm tốt công tác xã hội hóa góp phần phát triển văn hóa đọc(16/06/2020)
Gia đình văn hóa tiêu biểu xã Định Sơn(11/06/2020)
Lý Dương nỗ lực phấn đấu trở lại danh hiệu Làng văn hóa(09/06/2020)
Thành phố Hải Dương tổ chức chương trình văn nghệ chào mừng Đại hội Đảng bộ thành công(08/06/2020)
Trung tâm Văn hoá - Thông tin - Thể thao huyện Nam Sách Nâng cao chất lượng hoạt động (08/06/2020)
Điểm du lịch
Khu trải nghiệm Côn Sơn: Điểm đến mới lạ, độc đáo, hấp dẫn du khách
Hướng đến Lễ hội mùa thu Côn Sơn - Kiếp Bạc năm 2023, Khu trải nghiệm Côn Sơn (Côn Sơn Camping) chính thức khai trương đón chào du khách đến tham quan, trải nghiệm và tận hưởng không gian xanh mát tại Côn Sơn Camping.
Tìm kiếm
Liên kết website
na
na
na
na
na
http://dochoi.haiduong.net.vn

Mua sắm đồ chơi online, Chuyên đồ chơi điều khiển từ xa, chuyên xếp hình Lego, chuyên siêu xe, bán buôn bán lẻ đồ chơi, hải dương, đồ chơi rẻ nhất, đồ chơi độc đáo, đồ chơi hải dương uy tín