Thể thao thành tích cao
Gặp mặt tuyên dương, khen thưởng huấn luyện viên, vận động viên Hải Dương đạt thành tích cao tại SEA Games 32

Chiều 9/6, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức gặp mặt, tuyên dương khen thưởng các huấn luyện viên, vận động viên tỉnh Hải Dương đạt thành tích cao tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games 32).

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Khắc Toản - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Minh Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Danh Hoàng Việt - Phó Tổng cục Trưởng Tổng cục Thể dục thể thao (Bộ VHTTDL); lãnh đạo các sở, ngành, nhà tài trợ, cùng các huấn luyện viên, vận động viên có thành tích cao tại SEA Games 32.

 
 Đồng chí Nguyễn Minh Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng
 

SEA Games 32 diễn ra tại Campuchia từ ngày 5 – 17/5. Tỉnh Hải Dương có 13 vận động viên, 1 huấn luyện viên kiêm vận động viên tham gia thi đấu, xuất sắc giành 7 huy chương vàng, 4 huy chương bạc và 6 huy chương đồng, trong đó có 3 kỷ lục mới của SEA Games. Các huấn luyện viên, vận động viên Hải Dương có mặt ở 6 đội tuyển quốc gia, gồm: đua thuyền truyền thống (giành 2 huy chương vàng, 1 huy chương bạc), lặn (4 huy chương vàng, 2 huy chương bạc, 2 huy chương đồng, phá 2 kỷ lục SEA Games), cử tạ (1 huy chương vàng, phá và xác lập 2 kỷ lục SEA Games), bóng bàn (3 huy chương đồng), đấu kiếm (1 huy chương bạc), Arnis (1 huy chương đồng).

 
 Ông Nguyễn Danh Hoàng Việt - Phó Tổng cục Trưởng Tổng cục Thể dục thể thao (Bộ VHTTDL) tặng hoa chúc mừng
 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Minh Hùng biểu dương sự nỗ lực, kiên trì, bền bỉ, ý chí quyết tâm vươn lên của các huấn luyện viên, vận động viên, đồng chí nhấn mạnh, đó không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của ngành thể thao mà còn là của toàn tỉnh Hải Dương. Bởi những thành tích đó đã một lần nữa tiếp tục khẳng định vị thế và truyền thống của thể dục thể thao tỉnh Hải Dương trên cả nước cũng như ở đấu trường quốc tế.

Để có được những tấm huy chương quý giá, các vận động viên, huấn luyện viên Hải Dương đã có những tháng ngày luyện tập chuyên cần, miệt mài, gian khổ. Họ thực sự là những tấm gương điển hình trong học tập, rèn luyện và kinh nghiệm thi đấu; thông qua đó đã truyền cảm hứng, tạo động lực và lan toả niềm tin, khát vọng vươn lên cho các vận động viên nói chung và thế hệ trẻ nói riêng.

 
Đồng chí Nguyễn Minh Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt 
 
 
 
Đồng chí Nguyễn Thành Trung - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở VHTTDL phát biểu tại buổi gặp mặt 
 

Không chỉ nhắc tới các huấn luyện viên, vận động viên có thành tích cao tại SEA Games, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Hùng nhắn nhủ, động viên đến các vận động viên chưa giành được huy chương: "Có mặt ở một sân chơi lớn nhất Đông Nam Á như SEA Games đã khẳng định tài năng và sự cố gắng rất cao của các bạn. Chắc chắn các bạn sẽ gặt hái được thành công ở những giải đấu phía trước".

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các huấn luyện viên, vận động viên đã có thành tích tại SEA Games lần này không ngủ quên trên chiến thắng. Sau thời gian nghỉ ngơi từ đấu trường lớn trở về, các huấn luyện viên, vận động viên cần khẩn trương tập luyện để sẵn sàng chinh phục các đỉnh cao mới. Trong bối cảnh các nước, các tỉnh, thành phố trong nước đầu tư rất mạnh mẽ cho thể thao, sự cạnh tranh sẽ ngày càng quyết liệt, đòi hỏi mỗi huấn luyện viên, vận động viên phải nỗ lực không ngừng nghỉ để tiếp tục đưa thể thao Hải Dương cất cánh, với mục tiêu nhanh hơn, cao hơn và mạnh hơn.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận các nhà tài trợ đã đồng hành cùng với sự phát triển của thể thao Hải Dương. Sự quan tâm của các doanh nghiệp đã kịp thời động viên, khích lệ tinh thần vượt khó, sự nỗ lực, phấn đấu vươn lên của các huấn luyện viên, vận động viên.

 
Đồng chí Nguyễn Minh Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho VĐV Phạm Thị Thu 
 

Tại buổi gặp mặt, UBND tỉnh trao bằng khen cho 9 huấn luyện viên có công đào tạo vận động viên tham dự SEA Games và 13 vận động viên thi đấu tại SEA Games 32, kèm theo tiền thưởng 982 triệu đồng. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh trao bằng khen và tiền thưởng cho các vận động viên. Liên đoàn Võ thuật cổ truyền Hải Dương, Ngân hàng Vietcombank Hải Dương, Công ty TNHH Babeeni Hải Dương, Công ty TNHH Bánh đậu xanh Gia Bảo, Công ty TNHH Long Hải, Công ty TNHH một thành viên Kinh doanh nước sạch Hải Dương đã dành nhiều phần quà giá trị tặng thưởng cho các huấn luyện viên, vận động viên.

 
Một số hình ảnh tại buổi tuyên dương, khen thưởng
 
 
Đồng chí Nguyễn Khắc Toản - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho các HLV, VĐV
 
 
 
Đồng chí Nguyễn Minh Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho các HLV, VĐV
 
 
 
Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hải Dương khen thưởng các VĐV 
 
 
 
 Ban Thường vụ Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh khen thưởng các VĐV
 
 
 
Công ty TNHH Babeeni Hải Dương trao quà cho các VĐV
 
 
 
 Ngân hàng Vietcombank Hải Dương trao quà cho các HLV, VĐV
 
 
 
Công ty TNHH Bánh đậu xanh Gia Bảo trao quà cho VĐV Phạm Thị Thu
 
 
 
 Công ty TNHH Long Hải trao quà cho các HLV, VĐV 
 
 
 
 Liên đoàn Võ thuật cổ truyền Hải Dương trao quà cho các VĐV
 
 
P.V
Các tin mới hơn
Hải Dương giành 1HCV, 2HCB, 3HCĐ tại Giải vô địch súng hơi quốc gia 2024(11/04/2024)
Hải Dương giành 1HCV, 1HCB và 2HCĐ tại giải vô địch Wushu quốc gia năm 2024(09/04/2024)
Hải Dương giành 6HCV, 2HCB, 2HCĐ tại Giải vô địch bơi - lặn quốc gia bể 25 m năm 2024(02/04/2024)
Hải Dương giành 2HCV, 2HCB, 5HCĐ tại Giải vô địch các CLB Pencak Silat Quốc gia 2024(30/03/2024)
Hà Nội nhất toàn đoàn Giải Karate miền Bắc lần thứ 4(14/03/2024)
Các tin cũ hơn
Hải Dương giành 6HCV tại Giải bơi - lặn vô địch các nhóm tuổi quốc gia năm 2023(31/05/2023)
Kình ngư Phạm Thị Thu được vinh danh tại quê nhà(28/05/2023)
Hải Dương giành 01 HCB và 01 HCĐ môn Vovinam tại Giải Bơi, Vovinam học sinh phổ thông toàn quốc năm 2023(25/05/2023)
Vận động viên Phạm Thị Thu được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động (24/05/2023)
Kết thúc SEA Games 32: Các vận động viên Hải Dương trở về(18/05/2023)
Điểm du lịch
Khu trải nghiệm Côn Sơn: Điểm đến mới lạ, độc đáo, hấp dẫn du khách
Hướng đến Lễ hội mùa thu Côn Sơn - Kiếp Bạc năm 2023, Khu trải nghiệm Côn Sơn (Côn Sơn Camping) chính thức khai trương đón chào du khách đến tham quan, trải nghiệm và tận hưởng không gian xanh mát tại Côn Sơn Camping.
Tìm kiếm
Liên kết website
na
na
na
na
na
http://dochoi.haiduong.net.vn

Mua sắm đồ chơi online, Chuyên đồ chơi điều khiển từ xa, chuyên xếp hình Lego, chuyên siêu xe, bán buôn bán lẻ đồ chơi, hải dương, đồ chơi rẻ nhất, đồ chơi độc đáo, đồ chơi hải dương uy tín