Thể thao thành tích cao
Ký kết tài trợ Đội tuyển bóng bàn nữ Hải Dương năm 2018

Chiều 15/5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Công ty TNHH MTV Xi măng Vicem Hoàng Thạch đã tổ chức ký kết bản hợp đồng tài trợ cho đội tuyển bóng bàn nữ Hải Dương mùa giải năm 2018 - 2019.

Tham dự buổi ký kết có các đồng chí: Đặng Việt Cường - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Lương Văn Cầu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Thị Việt Nga – Giám đốc Sở VHTTDL; đại diện Nhà tài trợ có ông Lê Thành Long – Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Xi măng Vicem Hoàng Thạch; cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở; Ban giám đốc, Ban huấn luyện và thành viên đội tuyển bóng bàn nữ Hải Dương.




Lễ ký kết tài trợ đội tuyển bóng bàn nữ Hải Dương

Theo nội dung thỏa ước bản hợp đồng sẽ có giá trị đến hết tháng 4 - 2019 và Công ty TNHH MTV Xi măng Vicem Hoàng Thạch sẽ tài trợ cho Đội tuyển bóng bàn nữ Hải Dương một khoản kinh phí đầu tư phục vụ tập luyện, tập huấn và thi đấu là 300 triệu đồng, theo hình thức chuyển khoản làm hai lần. Cũng theo bản hợp đồng này, đội tuyển bóng bàn nữ Hải Dương sẽ mang tên " Đội tuyển bóng bàn nữ Công ty TNHH MTV Xi măng Vicem Hoàng Thạch  - Hải Dương" trong suốt quá trình thi đấu tại các giải trong nước, quốc tế. Đồng thời quảng cáo thương hiệu Xi măng Vicem Hoàng Thạch tại các giải đấu của đội tham gia bằng hình thức: treo băng zôn, biển quảng cáo, trên Tạp chí VHTTDL, gắn thương hiệu của nhà tài trợ trên áo thi đấu của đội tuyển.

Phát biểu tại buổi ký kết, đại diện nhà tài trợ, ông Lê Thành Long - Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Xi măng Vicem Hoàng Thạch cảm ơn đơn vị đã tạo điều kiện để cho Công ty có cơ hội được tài trợ cho đội tuyển, ông cũng động viên và chúc các VĐV, HLV trong đội tuyển sức khỏe và thi đấu đạt kết quả tốt mang vinh quang về cho thể thao tỉnh nhà.




Đồng chí Lương Văn Cầu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Công ty TNHH MTV Xi măng Vicem Hoàng Thạch tại Lễ ký kết

Phát biểu tại Lễ kí kết, đồng chí Nguyễn Thị Việt Nga – Giám đốc Sở VHTTDL đã đánh giá rất cao sự hợp tác và cảm ơn sự quan tâm, đầu tư của Công ty TNHH MTV Xi măng Vicem Hoàng Thạch với thể thao Hải Dương nói chung và bóng bàn nữ nói riêng đồng thời đồng chí cũng hi vọng toàn thể ban huấn luyện và vận động viên của đội tuyển sẽ cố gắng tập luyện thật siêng năng, thi đấu đạt kết quả cao, đem lại vinh quang hơn nữa cho tỉnh nhà trên đấu trường thể thao trong nước và khu vực trong thời gian tới.

Như vậy, sau 10 năm đồng hành và là nhà tài trợ chính cho đội tuyển bóng bàn nam Hải Dương, Công ty TNHH MTV Xi măng Vicem Hoàng Thạch tiếp tục đồng hành và gắn kết với thể thao Hải Dương bằng việc tài trợ cho Đội tuyển bóng bàn nữ Hải Dương. Như vậy, thì từ thời điểm này BHL và các VĐV nữ thuộc thành phần đội tuyển sẽ được tăng cường thêm kinh phí phục vụ cho việc huấn luyện, tập huấn và sẽ có thêm nhiều động lực để sẵn sàng bước vào thi đấu tại các giải sắp diễn ra tới đây, đặc biệt là tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII.

P.V
Các tin mới hơn
Hải Dương giành 1HCV, 2HCB, 3HCĐ tại Giải vô địch súng hơi quốc gia 2024(11/04/2024)
Hải Dương giành 1HCV, 1HCB và 2HCĐ tại giải vô địch Wushu quốc gia năm 2024(09/04/2024)
Hải Dương giành 6HCV, 2HCB, 2HCĐ tại Giải vô địch bơi - lặn quốc gia bể 25 m năm 2024(02/04/2024)
Hải Dương giành 2HCV, 2HCB, 5HCĐ tại Giải vô địch các CLB Pencak Silat Quốc gia 2024(30/03/2024)
Hà Nội nhất toàn đoàn Giải Karate miền Bắc lần thứ 4(14/03/2024)
Các tin cũ hơn
Khai mạc Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2018(09/01/2019)
Giải vô địch các CLB khiêu vũ thể thao khu vực phía Bắc năm 2018(09/01/2019)
Đồng chí Lương Văn Cầu đi thăm, tặng quà gia đình các cầu thủ U23 (09/01/2019)
Hải Dương vinh danh 4 tuyển thủ U23 Việt Nam(09/01/2019)
Khởi tranh giải vô địch đấu kiếm trẻ quốc gia 2017(09/01/2019)
Điểm du lịch
Khu trải nghiệm Côn Sơn: Điểm đến mới lạ, độc đáo, hấp dẫn du khách
Hướng đến Lễ hội mùa thu Côn Sơn - Kiếp Bạc năm 2023, Khu trải nghiệm Côn Sơn (Côn Sơn Camping) chính thức khai trương đón chào du khách đến tham quan, trải nghiệm và tận hưởng không gian xanh mát tại Côn Sơn Camping.
Tìm kiếm
Liên kết website
na
na
na
na
na
http://dochoi.haiduong.net.vn

Mua sắm đồ chơi online, Chuyên đồ chơi điều khiển từ xa, chuyên xếp hình Lego, chuyên siêu xe, bán buôn bán lẻ đồ chơi, hải dương, đồ chơi rẻ nhất, đồ chơi độc đáo, đồ chơi hải dương uy tín