Văn hóa cơ sở
Đại hội Công đoàn Sở VHTTDL nhiệm kỳ 2017-2022

Chiều 15/12, Sở VHTTDL tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ III, nhiệm kỳ 2017-2022.

 
 Đồng chí Lê Thị Thủy, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh tặng hoa chúc mừng Đại hội
Dự Đại hội có đồng chí: Lê Thị Thủy, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh; Nguyễn Thị Việt Nga, Giám đốc Sở VHTTDL.

Công đoàn Sở VHTTDL gồm 14 Công đoàn cơ sở thành viên trực thuộc với tổng số 675 đoàn viên công đoàn.

Tại Đại hội đã được nghe báo cáo về những kết quả của công đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ 2012-2017, đồng thời chỉ rõ những hạn chế, nguyên nhân và phương hướng, mục tiêu trong nhiệm kỳ tới.

Trong nhiệm kỳ qua, các tổ chức công đoàn đã chủ động tham gia với cấp ủy, lãnh đạo cơ quan, đơn vị trong việc thực hiện các chế độ chính sách với CCVC, LĐ. Công tác công đoàn đã thực hiện theo đúng mục đích và nhiệm vụ của tổ chức công đoàn; BCH Công đoàn đã hoạt động thực sự vì lợi ích của cán bộ, công chức, người lao động; ý thức trách nhiệm cao với công việc được giao, nội bộ đoàn kết, thống nhất, phát huy được dân chủ trong sinh hoạt, chỉ đạo và tổ chức có hiệu quả nghị quyết BCH Công đoàn nhiệm kỳ II; xây dựng được mối quan hệ tốt với các đoàn thể trong việc tổ chức, triển khai các hoạt động góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao của cơ quan. BCH Công đoàn đã động viên và tổ chức cho đoàn viên nâng cao nhận thức chính trị trong việc chấp hành đường lối chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; có tinh thần trách nhiệm trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị và xã hội, đồng thời chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần, quyền lợi, nghĩa vụ của cán bộ, công chức, người lao động; đẩy mạnh tuyên truyền, vận động đoàn viên tham gia tích cực các phong trào văn nghệ, thể thao, các hoạt động nhân đạo, từ thiện…

Trong nhiệm kỳ tới, Công đoàn Sở VHTTDL tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, nâng cao chất lượng và hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, động viên CCVC, LĐ khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan, đơn vị. Góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của toàn ngành.

Qua Đại hội cũng đã bầu ra 15 đồng chí vào Ban chấp hành mới nhiệm kỳ 2017-2022 và 12 đồng chí đại diện cho Công đoàn ngành đi dự Đại hội Công đoàn viên chức tỉnh.



Ban chấp hành Công đoàn Sở VHTTDL khóa III, nhiệm kỳ 2017-2022 ra mắt Đại hội



Lãnh đạo Công đoàn viên chức tỉnh và Sở VHTTDL tặng quà cho các đồng chí không còn tham gia 
Ban chấp hành Công đoàn Sở VHTTDL khóa III
P.V
Các tin mới hơn
Gian trưng bày hiện vật và bức phù điêu tại Nhà tưởng niệm cố Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng(15/05/2024)
Trường Trung cấp VHNT&DL: Hội thi tài năng học sinh khối Trung cấp năm 2024(15/05/2024)
Sở VHTTDL giành giải A Liên hoan “Tiếng hát đoàn viên, hội viên Khối các cơ quan tỉnh Hải Dương”(15/05/2024)
Cẩm Giàng: Tổ chức Lễ Phật đản lần thứ 2568 - Dương lịch 2024(12/05/2024)
Tưởng niệm 773 năm Ngày mất của An Sinh Vương Trần Liễu(08/05/2024)
Các tin cũ hơn
Điểm du lịch
Khu trải nghiệm Côn Sơn: Điểm đến mới lạ, độc đáo, hấp dẫn du khách
Hướng đến Lễ hội mùa thu Côn Sơn - Kiếp Bạc năm 2023, Khu trải nghiệm Côn Sơn (Côn Sơn Camping) chính thức khai trương đón chào du khách đến tham quan, trải nghiệm và tận hưởng không gian xanh mát tại Côn Sơn Camping.
Tìm kiếm
Liên kết website
na
na
na
na
na
http://dochoi.haiduong.net.vn

Mua sắm đồ chơi online, Chuyên đồ chơi điều khiển từ xa, chuyên xếp hình Lego, chuyên siêu xe, bán buôn bán lẻ đồ chơi, hải dương, đồ chơi rẻ nhất, đồ chơi độc đáo, đồ chơi hải dương uy tín