Tin tức du lịch
Hấp dẫn Tuần văn hóa ẩm thực, du lịch và xúc tiến thương mại tại Lễ hội mùa Xuân Côn Sơn - Kiếp Bạc năm 2024

Theo Ban tổ chức, năm nay sẽ có 43 gian hàng tham gia Tuần Văn hóa ẩm thực, Du lịch và xúc tiến Thương mại tại Lễ hội mùa Xuân Côn Sơn - Kiếp Bạc...

Theo kế hoạch, Tuần văn hóa ẩm thực, du lịch và xúc tiến thương mại tại Lễ hội mùa Xuân Côn Sơn - Kiếp Bạc năm 2024 được tổ chức từ ngày 25/2 đến hết ngày 27/2, tức các ngày 16,17,18 tháng Giêng năm Giáp Thìn tại khu trải nghiệm camping trước đền Nguyễn Trãi.

 
 
 
 
 

Theo Ban tổ chức, năm nay sẽ có 43 gian hàng tham gia Tuần Văn hóa ẩm thực, Du lịch và xúc tiến Thương mại tại Lễ hội mùa Xuân Côn Sơn - Kiếp Bạc. Trong đó có 7 gian hàng để quảng bá, giới thiệu ẩm thực của Hải Dương và các tỉnh, thành trong cả nước; 12 gian hàng giới thiệu về ẩm thực, nông sản của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh; 24 gian giới thiệu các sản phẩm OCOP, du lịch, làng nghề truyền thống tỉnh Hải Dương và các tỉnh bạn vùng đồng bằng Sông Hồng.

 

Cùng với đó là nhiều hoạt động nhằm tôn vinh những nét tinh hoa độc đáo của ẩm thực Hải Dương, đồng thời giới thiệu đến với du khách trong và ngoài tỉnh những món ngon tuyệt hảo. Tạo không gian để người dân, du khách trong và ngoài tỉnh có dịp thưởng thức ẩm thực và trải nghiệm nét văn hóa đặc sắc của Hải Dương như: Trao chứng nhận cho 3 món ăn Bánh đậu xanh, Bánh cuốn Hải Dương; Chả rươi Tứ Kỳ đã được Hiệp hội ẩm thực Việt Nam công nhận; Tổ chức quảng diễn các món ăn tiêu biểu của Hải Dương và các vùng miền trong cả nước; Trình diễn áo dài của các nhà thiết kế nổi tiếng; Biểu diễn nghệ thuật hát chèo, hát văn, hát ca trù; Các trò chơi dân gian: đập niêu, nhảy bao bố… theo các khung giờ để du khách thưởng thức và trải nghiệm.

P.V

Các tin mới hơn
Trình diễn Áo dài tại Tuần Văn hóa ẩm thực, Du lịch và Xúc tiến Thương mại (26/02/2024)
Khai mạc Tuần Văn hóa ẩm thực, Du lịch và Xúc tiến Thương mại Lễ hội mùa Xuân Côn Sơn – Kiếp Bạc năm 2024(25/02/2024)
43 gian hàng tham gia Tuần Văn hóa ẩm thực, Du lịch và Xúc tiến Thương mại năm 2024(24/02/2024)
Các tin cũ hơn
Hiệp hội Du lịch tỉnh: Nhiều bước tiến đột phá trong hoạt động (18/01/2024)
Hải Dương định hướng phát triển du lịch theo hướng bền vững(10/01/2024)
Hiệp hội Du lịch tỉnh Hải Dương tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ IX(11/12/2023)
Hải Dương – Bắc Giang: Hợp tác lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch (24/11/2023)
Nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ du lịch tại các cơ sở lưu trú(17/11/2023)
Điểm du lịch
Khu trải nghiệm Côn Sơn: Điểm đến mới lạ, độc đáo, hấp dẫn du khách
Hướng đến Lễ hội mùa thu Côn Sơn - Kiếp Bạc năm 2023, Khu trải nghiệm Côn Sơn (Côn Sơn Camping) chính thức khai trương đón chào du khách đến tham quan, trải nghiệm và tận hưởng không gian xanh mát tại Côn Sơn Camping.
Tìm kiếm
Liên kết website
na
na
na
na
na
http://dochoi.haiduong.net.vn

Mua sắm đồ chơi online, Chuyên đồ chơi điều khiển từ xa, chuyên xếp hình Lego, chuyên siêu xe, bán buôn bán lẻ đồ chơi, hải dương, đồ chơi rẻ nhất, đồ chơi độc đáo, đồ chơi hải dương uy tín